Contributors

Powered by Blogger.

Tuesday 24 June 2014

Động cơ Diesel mạnh mẽ của Honda CRV

Honda mới đây đã ra mắt mẫu 2 mẫu xe mới với trang bị 2 động cơ mạnh mẽ,  là động cơ xăng và dầu Diesel. Hai phiên bản mới luôn thể hiện được phong cách riêng biệt của phiên bản mới. Honda CRV, DTi-S và DTi-L đó là những dòng xe mới nhât hiện nay trên thị trương, cùng nhiều tính năng hiện đại và nhiều chi tiết mới cùng với trang bị thêm các trang bị động cơ.


Honda  luôn là tâm điểm của sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng, theo đó là thể hiện của một dòng xe mà theo đó xe luôn được mọi người trong làn xe sang trọng luôn để ý tới, với những gì mà dòng xe mang lại thêm nhiều tính năng mới và trang bị động cơ mạnh mẽ được ra mắt cùng nhiều tính năng hiện đại nhất trên thị trường.

động cơ Diesel mạnh mẽ của Honda CRV sang trọng là những tính năng mới cùng phiên bản mới thể hiện đây là dòng xe này luôn mạnh mẽ, thiết kế khung gầm cao, mang lại một nét sang trọng hiện đại, theo những gì làm dòng phiên bản này trở nên mạnh mẽ cùng vơi những gì mà động cơ Diesel I4 2.2L tăng áp được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm. Cỗ máy này cho công suất tối đa 148 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua 2.000 - 2.750 vòng/phút.


Đó luôn là sự trải triệm tuyệt vời nhất hiện nay, cùng với đó là xe trang bị hiện đại cùng với những chi tiết mới nhất được trang bị trên dòng xe này, nhưng điều mà người thu hút được người dùng nhất là trang bị động cơ mạnh mẽ nhất, trang bị hộp số sàn tự động, tuy vào sự lựa chọn của khác hàng mà nhà sản sản xuất có thể nâng cấp lên Honda CRV bản nâng cấp hiện đại



Honda CRV mới trang hệ thống phanh đĩa tản nhiệt 295mm dành cho bánh trước và phanh đĩa 305mm dành cho bánh sau. Rộng rải và tiện nghi nhất là khoang hành lý phía sau của CR-V 2014 là 556L và mở rộng ra 1120L nếu gập hàng ghế thứ hai lại. luôn là điểm nhấn của dòng xe này trên mọi phương diện

0 comments:

Post a Comment