Contributors

Powered by Blogger.

Friday 13 June 2014

Honda CRV phong cách thiết kế mới

Honda CRV  là dòng xe có nhiều thiết kế mới mang tính đột phá mạnh mẽ cùng với đó là sự thể hiện của thiết kế ngoại thất và nội thất mạnh mẽ, mang tính khí động lực học . kết hợp với cac đường nét chi tiết mạnh mẽ cùng với các đường gân chạy dọc thân xe làm cho dòng xe này trở nên cuốn hút hơn và gây được sự chú ý nhiều hơn với người dùng.




Honda phong cách thiết kế mới có thiết kế nội thất rộng rãi và thoáng mái có nhiều không gian mới. tối đa hóa không gian trong xe làm cho mẫu xe Honda này trở nên rộng rải và ấn tượng với những ai đã từng sử dụng dòng xe này.

Với những gì mà dòng xe này đã thể hiện cho người dùng thấy được đây là mẫu xe hoàn toan có thể làm nên những điều mới lạ.xe có nhiều điểm nhấn quan trọng từ thiết kế bên ngoài đến thiết kế nội thất bên trong.không gian nội thất mới được tích hợp nhiều hệ thống mới, các hàng ghế ngồi cũng được thiết kế để có thể tạo ra không gian rộng nhất có thể, với nhiều chế độ nghồi khác nhau và luôn tạo ra nhiều điểm nhất quán trọng và đặc biệt giúp cho người ngồi có nhiều cảm giá thoải mái nhất và có nhiều góc độ xoạy hợp lý.


Thế hệ mới luôn mang lại một cảm giác mới nhất cho dòng xe này mang lại nhiều cảm giác thú vị nhất khi ngồi trên chiếc HONDA CRV 2.0 AT mới. trên xe còn được trang bị thêm hệ thống định vị toàn cầu mới nhất với màn hình hệ thống có thể lớn tới 8inch giúp cho người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong mọi tình huống khi đi du lịch.

Cùng với đó là nhiều hệ thống khác được trang bị trên xe giúp cho dòng xe này trở nên cuốn hút hơn cả. Honda CRV thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại với 6 loa - 4 loa trầm và 2 loa bổng đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. điều khiển đàm thoại rảnh tay thông qua Bluetooth. Ngoài ra còn có hệ thống cân bằng xe điện tử VSA; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống túi khí trước SRS và hệ thống túi khí bên hông OPDS (có khả năng định vị vị trí người ngồi trong xe) cùng hàng ghế trước được thiết kế với khả năng giảm chấn thương cổ khi có va chạm từ phía sau.
>> Honda CRV thiết kế mới



Xe được trang bị động cơ  i-VTEC 4 mới nhất hiện nay, vận hành với hiệu quả  cao giúp tiết kiệm nhiên liệu, công suất máy của CR-V thế hệ thứ 4 được cải thiện đáng kể giúp xe vận hành êm ái hơn đồng thời có khả năng tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ.









0 comments:

Post a Comment